สวัสดีค่ะ Karukawa ค่ะ สวัสดีค่ะ สำหรับโปรเจคที่ดองจะเป็นปีๆแล้ว (ทั้งที่เขียนไม่กี่วันก็น่าจะจบ..)

ฮา สุดท้ายก็เข้าถึง Part สุดท้ายของโปรเจคนี้แล้วค่ะ
ขอบคุณที่มาอ่านนะคะ (ใคร?555555555555555)
ถ้าครั้งหน้าจะพยายามถ่ายรูปและเขียนดีขึ้นค่ะ

วันที่ 27 ตุลาคม 2556

ฟูจิ คือ ร้านอาหารญี่ปุ่นในไทย .... โถเว้ย ไม่ใช่
ฟูจิซัง คือภูเขา ที่คนญี่ปุ่นภาคภูมิใจและรักมากมาย เพราะภูเขาลูกนี้เป็นตัวแทนของประเทศเขาเลยทีเดียว!!

พูดมายาวนานค่ะ สรุปวันนี้ตัดสินใจไปฟูจิซังดู ด้วยการนั้งรถไฟไปชินจูกุค่ะ ไปคุยกับรถทัวร์ก็ได้คำตอบว่า
"ไปได้!!!!!!" เย้ ได้ไปฟูจิซังแล้วว

หลังจากนั้นก็วิ่งไปชื้อแมคแบบด้วยความเร็วสูงค่ะ ก่อนจะวิ่งกลับมา มีรถสองคัน
ก็ไปไอบ้าไอบีไอโบไอเบ้ งูๆปลาๆกับคนขับรถ

คนขับรถก็ถาม คุณเป็นคนไทยหรอ ? ด้วยภาษาอิง
เราก็บอกว่าใช่ค่ะ เขาก็ยิ้มแล้วบอกว่า ผมพูดภาษาไทยได้นะ (ด้วยภาษาไทย)
คุยไปคุยไปมา คุณลุงคนขับรถที่เขาพูดภาษาไทยได้ เพราะ คุณลุงไปตีกอล์ฟที่ไทยทุกเดือน เลยพอพูดไทยได้บ้าง (ได้เยอะเลยละลุง)
แต่ข่าวร้าย ลุงแกไม่ได้ไปฟูจิกับพวกเราค่ะ เขาไปอีกทาง ก่อนจากกันก็ยิ้มให้กัน แล้วเราก็ขอบคุณลุงแกเป็นภาษาไทยและภาษาญี่ปุ่น 5555

เราก็ออกเดินทางกันค่ะมีรูปบรรยายกาศระหว่างทางด้วย

สักพักใหญ่ๆก็ถึงสถานีแล้วค่ะ จากจุดๆนี้เราจะต้องต่อรถไปฟูจิซัง

ตั๋วที่จะพาเราไปฟูจิซัง ไป-กลับ 2000เยนค่ะ T_T /

เป็นรถบัสพาขึ้นไปอย่างดีเลย แน่นไปด้วยทั้งไทยทั้งเทศทั้งพี่ยุ่น

ฟูจิซังงงงงงงงงง

สักรูปกับฟูจิซัง

ขวดสาเกใครค่ะ จับมาเป็นพร็อบแปป

เขาว่ากันว่าไอติมจะอร่อยถ้ากินในอากาศหนาวค่ะ อย่าลืมไปจัดกันคนละอัน

หมาน้อย น่ารักเหมือนในโฆษณาชอฟแบงค์เลย 55

ป.ล.ขอแนะนำสำหรับการไปฟูจิ ควรไปเช้าๆ เพราะสี่ห้าโมงรถเที่ยวสุดท้ายแล้ว

พอลงมาตอนสี่ห้าโมงก็พึ่งรู้ค่ะ ว่ามันมาด้วยรถไฟได้ด้วยมาลงเพึ่งใครสนใจไปทางนี้

หลังจากลงมาก็ไปกินร้านอาหารตรงข้ามค่ะ วิวนี้ให้ห้าดาวเลยเยี่ยมมาก

อร่อยมากค่ะ คืออร่อยจนอยากสั่งอีกชาม (แต่เก็บไว้กินอย่างอื่นบ้าง 555)

ไอ้นี้มันคืออะไร น่าจะดูดวงอะไรงี้ป่ะ ?

ระหว่างหามุมดีๆถ่ายรูปหันมาเจออีตัวนี้แล้วตกใจ Foot in mouth

พอกินข้าวเสร็จก็นั้งรถกลับค่ะ ถือเป็นประสบการ์ณที่ทำให้กลัวรถบัสญี่ปุ่นอีกนาน
แจ่ม จะ แจ่ม ว้าววววว รถติดยาวนะโตเกียวว Foot in mouth

ขาไปใช้เวลาสัก 2 ชม.กว่าใช่ไหม
ขากลับค่ะ ... ประมาณ4-5ชม.มั้ง Tongue out กะจะมาช็อปสักหน่อยอด

ก่อนจบวันเลยถ่ายรถไฟไปให้รุ่นพี่ที่ไทยสักหน่อย

-------------------จบวันที่27 ตุลาคม------------------

คั้นรายการ ...ขอรีวิวขนมใน7-11แปป

ส่วนตัวไม่รู้เหมือนกันว่าเรียกว่าอะไร แต่ชื้อเพราะห่อค่ะ .. ตามนั้นแหละ 555

มาโดก็อด

เผลอกัดไปคำเปิดมาเป็นงี้ ข้างหลังขนมมีการ์ด

โหยไรว่ะ มีพี่่เบย์มาต้อนรับเลย

สิ่งที่หวังกับสิ่งที่ได้ Foot in mouth

จบเพียงแต่เท่านี้ XD

ณ. วันที่ 28 ตุลาคม 2557

วันนี้เป็นวันกลับแล้วค่า แง้ ทุกอย่างมีเริ่มก็ต้องมีจบสินะ
ตื่นมาเก็บข้าวเก็บของ เตรียมตัวไปช็อปก่อนจาก ..... ที่อากิบาฮาระ

อนึ่งแนะนำให้ไปสนามบินเร็วๆค่ะ ไปช็อปที่นู่นมันส์มากพวกมูจิขนมหนังสือมีขายหมด

ตั๋วใบสุดท้าย...ลาก่อนนะญี่ปุ่น เราจะกลับมาหาให้ได้เลยXD

THE END

จบไม่ค่อยสวยเพราะวันท้ายๆรีบกันจนไม่มีเวลาถ่ายรูปอะไรเลยยย
ถ้าไปอีกครั้งจะพยายามเขียนบล็อกให้ดีกว่านี้ T_T

ยังไงถ้าใครมีคำถามอยากถามได้ที่ทวิตเตอร์หรือในเพจKarukawa39เลยนะคะ
ยินดีตอบให้ได้เสมอ

สุดท้ายนี้เราขอฝากให้ทุกคนที่อยากไปญี่ปุ่นนะคะ
ว่าโตเกียวไม่มีขาค่ะ เพราะ โตเกียวไม่มีขา ไอ้เราที่เป็นคนเนี้ยต้องเดินไปหามันเองค่ะ
อยากทิ้งความฝัน ถ้าได้ไปจริงๆคือมันเหมือนฝันเลย wwwww
นี่ครบ1ปีแล้วที่ได้ไปทริปครั้งนี้ ย้อนดูภาพก็ยังคิดถึงโตเกียวอยู่

หลังจากทริปนี้มันได้สร้างแรงผลักดันให้เราไปสอบทุนค่ะ สอบติดจนได้สำรองสุดท้ายทางAFSก็เงียบไป สรุปว่าก็อดค่ะ ไม่ได้ไป (แง้)

แต่เราก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆหรอกค่ะ เราเชื่อว่ามันแค่ยังไม่ถึงเวลาที่สมควรของเรา
แต่ส่วนตัวอยากไปอยู่โตเกียวสักปีสองปีมากๆค่ะ ถึงจะดูเพ้อเจ้อ โดนคนอื่นดูถูกว่าทำไม่ได้มาเยอะ แต่ก็อยากทำความฝันนี้ให้ได้ค่ะ

โตเกียว เป็นที่ที่วุ่นวายมากๆ คนเยอะ แต่ในความวุ่นวายมีเสนห์ที่เราชอบมากๆ
คือความเป็นระเบียบ และ อากาศที่นี้ต้องทำตามฝันให้ได้ค่ะ

ยังไงก็ช่วยติดตามบล็อกนี้ต่อไปด้วยนะคะ ฝากด้วยค่ะ Cool

ภาคผนวช :: ของฝากชิ้นใหญ่ๆจากโตเกียว (ที่เป็นรูปธรรมอ่ะนะ)

พูดง่ายๆค่ะ รายการคนอวดของนี้เอง (ถถถถถถถwwwwwwww5555)

สาบานเลยค่ะ คราวหน้าจะเอากลับมามากกว่านี้ (และคงเต็มไปด้วยสาวๆ48G)

เปิดมาพร้อมกับเจอสาวในตู้เย็น และ พี่โงกุน 555555555555555

จบรายการคนอวดของ (เพราะมีแค่นี้ 55555)

ติดตามไปเที่ยวญี่ปุ่นจบแล้ว อย่าลืมรอติดตาม

Penang 3 IN 1 !!!!! By Karukawa39 ในเร็วๆนี้ค่า

edit @ 2 Nov 2014 13:46:21 by karukawa39